Home Phone Custom Custom Scroll Top
Bg Header
Trang chủ » Dịch vụ Thiết kế Landing Page

Dịch vụ Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing page là nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp với mục đích quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng tỷ lệ mua hàng và tỷ lệ chuyển đổi cho công ty. Cùng KDIGI tìm hiểu Landing page là gì, vì sao công ty cần có dịch vụ thiết kế landing page nhé!

Landing page là gì? Đặc điểm của Landing page

Landing page là gì?

Dịch vụ thiết kế landing page
Thiết kế Landing Page thu hút sẽ giúp công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể
Landing Page là trang đích và khách hàng sẽ nhìn thấy landing page khi nhấp vào quảng cáo/đường link. Mục đích của landing page là để giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Tùy theo số lượng sản phẩm mà công ty muốn giới thiệu, mỗi website sẽ có số lượng landing page khác nhau. Đây là công cụ để quảng bá sản phẩm, để sản phẩm tiến gần hơn với khách hàng. Từ đó giúp tăng tỷ lệ mua hàng và tỷ lệ chuyển đổi trên website. Tuy có cùng mục tiêu vừa nêu nhưng landing page được chia ra làm nhiều dạng. Các dạng landing page hiện nay là:
  • Lead Page: dùng để thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Bằng cách kêu gọi khách hàng đăng ký thông tin, nhận quà…
  • Sales Page: kích thích khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, giúp tăng tỷ lệ mua hàng.
  • Click – through Page: Bằng cách dùng nút kêu gọi hành động, landing page sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin sản phẩm. Dạng landing page này có mục đích chuyển hướng khách hàng trỏ về website chính.

Phân biệt Landing page với website

  • Website của công ty có rất nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ. Cũng như các thông tin về công ty, doanh nghiệp. Khách hàng không thể tạo một website riêng chỉ để quảng bá một sản phẩm/dịch vụ bất kì. Tuy nhiên, với landing page thì bạn có thể làm điều đó.
  • Landing page là trang đích trong một website. Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng chú ý đến sản phẩm cụ thể, một sản phẩm mới, sản phẩm đang khuyến mãi,… thì bạn cần thiết kế landing page cho sản phẩm đó.
Các chiến dịch SEO trước đây thường dẫn link về trang chủ. Từ đó người truy cập sẽ tham khảo các nội dung khác trên website. Tuy nhiên về sau để tối ưu hiệu quả, người làm SEO sẽ dẫn link về một trang landing page cụ thể mà họ muốn đẩy mạnh truyền thông.

Đặc điểm của landing page

Nhận làm landing page
Có nhiều dạng Landing page tùy theo mục đích sử dụng của các công ty
Thiết kế landing page là cách hiệu quả để làm tăng nhận diện thương hiệu hoặc sản phẩm mà bạn đang muốn hướng tới. Landing page sẽ có những đặc điểm như sau:
  • Tồn tại bên ngoài website và khách hàng chỉ truy cập được khi có link cụ thể.
  • Mục đích duy nhất là tăng chuyển đổi, hướng khách hàng tiềm năng điền vào biểu mẫu để được đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, làm khảo sát, download tài liệu miễn phí, nhận khuyến mãi,…
  • Dùng để đánh vào tâm lý khách hàng khi chạy 1 sự kiện, 1 sản phẩm, dịch vụ nhất định
  • Không có liên kết ngoài

Lợi ích khi thiết kế landing page

Thiết kế Landing page giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo

Thiết kế landing page thu hút sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tăng chuyển đổi mà không tốn thêm chi phí chạy quảng cáo so với các kênh khác. Từ đó giúp bạn tối ưu kinh phí, đảm bảo lợi ích và hiệu quả kinh doanh.

Tương tác tốt với khách hàng

Công ty/doanh nghiệp có thể nắm được hành vi của khách hàng khi truy cập vào landing page nhờ kết quả thống kê chính xác. Từ đó hiểu khách hàng hơn, có thể dùng dữ liệu để nghiên cứu, đánh giá, từ đó tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng bằng các chiến lược, giải pháp hiệu quả hơn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thiết kế landing page giúp quảng bá sản phẩm/dịch vụ tốt hơn. Nâng cao nhận thức và hành vi của khách hàng về sản phẩm. Khách hàng sẽ biết được cụ thể những sản phẩm, ưu đãi, lợi ích của sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Ngoài ra việc khách hàng truy cập vào landing page cũng có thể lôi kéo được nhiều người quan tâm vào website chính.

Thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng

Vì đặc điểm của landing page là tập trung quảng bá cho một sản phẩm/dịch vụ nhất định. Nên những khách hàng truy cập vào landing page là khách hàng tiềm năng. Và công ty sẽ có những thông tin khách hàng đó thông qua các biểu mẫu trên landing page. Như tên, địa chỉ, số điện thoại, email,… Từ đó có thể email marketing hoặc gọi điện thoại giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới,… đến nhóm khách hàng tiềm năng này.

Thiết kế landing page Cần Thơ
Thiết kế landing page mang lại nhiều lợi ích cho công ty

Khi nào cần thiết kế Landing page?

Thiết kế landing page khi chạy quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn có một landing page chất lượng, được thiết kế thu hút, nội dung sản phẩm rõ ràng. Và có định hướng cụ thể thì việc chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơn việc bỏ tiền để chạy quảng cáo một trang chung chung.

Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Khi sản phẩm sắp được ra mắt, việc tạo một landing page riêng là điều cần thiết. Landing page đó sẽ có giới thiệu đầy đủ thông tin và ưu điểm sản phẩm sắp được tung ra. Từ đó có thể dự đoán sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm mới, nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Từ đó có sự điều chỉnh trước khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Thiết kế landing page để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ

Tận dụng landing page để giới thiệu về dịch vụ, hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi,… luôn phát huy hiệu quả. Nếu công ty hoàn thiện landing page, nội dung càng thu hút, rõ ràng, có thể giải quyết những nhu cầu của khách hàn. Thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ được cải thiện.

Thu thập khách hàng tiềm năng

Sử dụng landing page để giới thiệu sẵn về các sản phẩm, dịch vụ ngay cả khi nó chưa được ra mắt cũng là một vấn đề cần được cân nhắc. Thu thập thông tin về những khách hàng mong muốn nhận thông báo khi sản phẩm mới trình làng. Hoặc đặt hàng trước, vào danh sách chờ,… đều có thể tiến hành tốt. Thông thường, với các doanh nghiệp lớn thì việc xây dựng landing page cho mục đích này là không thể bỏ qua.

Thiết kế landing page để tặng quà cho khách hàng

Có chiến lược tặng hướng dẫn, hay ebook, khóa học, mã giảm giá,… cho khách hàng thì thông qua landing page là kênh kết nối tuyệt vời. Thu thập thông tin người dùng với những landing page ngắn. Hoặc có thể làm 2 – 3 cái để tiến hành chiến dịch A/B testing. Giúp việc đưa ra đánh giá đâu là landing thực sự chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Trong một phiếu bán hàng thì đây là công đoạn quan trọng cần được tiến hành đầy đủ. Việc xây dựng được mối quan hệ, liên kết chặt chẽ với khách hàng trước khi quảng bá về sản phẩm sẽ mang lại kết quả thành công hơn rất nhiều.

Tổ chức sự kiện

Sự kiện online hay các sự kiện offline đều nên cân nhắc tạo một landing page riêng, có thiết kế đơn giản. Nhằm thu hút lượng đăng kí tham gia sự kiện. Lúc đó việc tốt chức các sự kiện sẽ có lượng lớn người tham gia, hoạt động sôi động và thu về kết quả tích cực nhất.

Dịch vụ làm trang đích Cần Thơ
Các mẫu Landing page được sử dụng thực tế

Những sai lầm thường gặp khi thiết kế Landing page

Không quá quan tâm đến logo của doanh nghiệp

Thiết kế landing page mục tiêu là để thu hút khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu. Vì thế nếu không có logo công ty, doanh nghiệp là một sai lầm. Nếu bạn có một logo ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ có thể để lại ấn tượng và sự quan tâm của khách hàng.

Sử dụng quá nhiều Font chữ

Khi thiết kế landing page không nên sử dụng nhiều font chữ khác nhau. Vì điều này gây rối mắt, thiếu chuyên nghiệp, thiếu sự đồng nhất. Và làm mất thiện cảm của người dùng. Chỉ cần font chữ đơn giản và đồng nhất sẽ khiến nội dung dễ đọc và có được một landing page thân thiện với người dùng.

Sử dụng nhiều màu sắc

Tương tự như việc sử dụng nhiều font khác nhau. Nếu landing page có quá nhiều màu sắc nổi trội lại khiến cho trang mất đi tính thẩm mỹ. Thậm chí sự thiếu hài hòa về màu sắc còn khiến lượng truy cập giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến việc tối ưu SEO. Vì vậy chỉ cần thiết kế hài hòa, đơn giản và sang trọng, phù hợp với phong cách thiết kế.

Bố cục không hợp lý

Một sai lầm cực kì nghiêm trọng khi xây dựng Landing page là bố cục sắp xếp không hợp lý. Không có trung tâm và khu vực phụ trợ. Phân chia vị trí không thích hợp khiến trang Landing page của bạn không thể hiện được sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu landing page thiếu đi một trong các thành phần chính. Ví dụ như CTA, hình ảnh sản phẩm, phản hồi khách hàng,… thì sẽ khiến cho khách hàng rời khỏi trang nhanh chóng. Vì thế khi chọn dịch vụ thiết kế landing page, hoặc nơi nhận làm landing page thì công ty cần lưu ý điều này khi họ bàn giao dự án.

Không có mục tiêu rõ ràng

Việc xác định mục tiêu khi xây dựng landing page là điều ưu tiên hàng đầu. Vì nếu bạn không xác định được mục tiêu, dẫn đến nội dung trong landing page không cô đọng, đúng mục tiêu, kém thu hút. Từ đó dẫn đến sự tốn kém mà tỷ lệ chuyển đổi lại thấp.

Các mẫu trang đích đẹp
Thiết kế landing page cần tránh các lỗi như trên để tối ưu landing page

Dịch vụ thiết kế Landing page tại KDIGI.VN 

KDIGI.VN nhận làm Landing page với các ưu điểm nổi trội sau, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi tin chọn dịch vụ thiết kế Landing page tại KDIGI:

  • Triển khai trực tiếp tại Cần Thơ.
  • Nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Được tư vấn tổng thể trước khi đi vào thực hiện.
  • Chi phí thiết kế hợp lý.
  • Hỗ trợ bảo trì/sửa chữa/bảo hành nhanh chóng, linh hoạt.
  • Tư vấn trước triển khai miễn phí (* với một số dịch vụ cụ thể).

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ KDIGI

  • Địa chỉ: Số 27 đường B2, khu dân cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
  • Hotline: 0868567868
  • Email: lienhe@kdigi.vn
  • Website: https://cms.kdigi.vn/