Home Phone Custom Custom Scroll Top
Bg Header
Trang chủ » Dịch vụ IT Outsourcing Helpdesk

Dịch vụ IT Outsourcing Helpdesk

Dịch vụ IT Outsourcing Helpdesk là dịch vụ thuê ngoài. Nguồn lao động CNTT của dịch vụ đã qua đào tạo. Họ được đào tạo để giải quyết các vấn đề về CNTT của doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động. Việc thuê ngoài giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực của mình. Điều này đảm bảo công việc cốt lõi của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định. Sản phẩm của doanh nghiệp luôn đạt chất lượng cao nhất. Sau đây hãy cùng Kdigi tìm hiểu về loại hình dịch vụ này nhé.

dịch vụ it outsourcing a
Dịch vụ IT Outsourcing Helpdesk

Tầm quan trọng của Dịch vụ IT Outsourcing Helpdesk

Trong doanh nghiệp lớn

Trong các doanh nghiệp lớn, khi có sự cố phát sinh xảy ra. Các nhân viên sẽ liên lạc với dịch vụ IT outsourcing helpdesk để báo cáo vấn đề. Đội ngũ IT sau đó sẽ đăng nhập, phân quyền ưu tiên. Sau đó, điều tra và giải quyết vấn đề đó. Khi vấn đề đã được giải quyết, các phương án khắc phục, xử lý đó sẽ được lưu lại thành file Log trong cơ sở dữ liệu. Nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố. Hoặc cải tiến cho những sự cố tương tự sau này hoặc thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu. Để tự xử lý những vấn đề tương tự trong tương lai.

dịch vụ it
IT support trong doanh nghiệp lớn

Trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong công ty, tổ chức nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên dù bằng cách nào thì dịch vụ IT outsourcing helpdesk của một doanh nghiệp nhỏ. Bạn luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Một trong số đó có thể kể đến như:

  • Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
  • Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
  • Xử lý  lặp lại cho cùng một loại yêu cầu.
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT outsourcing helpdesk. Nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc IT Support. Cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Mức giá dịch vụ IT outsourcing helpdesk

  • Gói A (5 – 15 máy trạm): Gói A là gói cơ bản trong các gói bán ra của dịch vụ IT outsourcing helpdesk. Giá 1.500.000 VNĐ. Gồm 1 địa điểm, không giới hạn số lần, support giờ hành chính, hỗ trợ support từ xa, support tại chỗ. Hỗ trợ máy văn thư, kiểm tra định kỳ, bảo trì 3 tháng/lần.
  • Gói B (15 – 25 máy trạm): Gói B là gói bán cao cấp hơn Gói A. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là gói hỗ trợ cao cấp nhất .Nhược điểm của gói này là vẫn chỉ hỗ trợ cho khách hàng được một địa điểm. Tương tự gói A nhưng có thêm hệ thống server nội bộ , giá 2.500.000 VNĐ.
  • Gói C (25 – 35 máy trạm): Gói này là gói cao cấp nhất trong ba gói của dịch vụ này. Do vậy, đây là gói được nhiều người sử dụng. Giá 3.500.000 VNĐ. Tương tự gói B nhưng hỗ trợ đến 2 địa điểm, và bao gồm cả CCTV, PA và Alarm. Ngoài ra, Hệ thống cũng bao gồm nhiều thiết bị, kết nối phức tạp. Thực hiện theo yêu cầu đặc thù theo doanh nghiệp của bạn.Cần khảo sát, trao đổi trực tiếp yêu cầu để có giải pháp phù hợp.
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

Các dịch vụ phát sinh ngoài gói sẽ tính phí như thế nào?

Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ IT outsourcing helpdesk. Công ty sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng. Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị. Sẽ được báo giá cho khách hàng. Phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.

dịch vụ it support
Dịch vụ IT support

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự IT.
  • Hạn chế chi phí quản lý nhân sự không cần thiết.
  • Được hỗ trợ toàn diện từ Server, máy trạm đến các hệ thống tích hợp khác.
  • Sử dụng phần mềm quản lý Helpdesk Software. Đảm bảo báo cáo cho người dùng, lịch sử các lỗi. Giúp người dùng dễ dàng yêu cầu xử lý dịch vụ.

Các dịch vụ helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote, Onsite trong vòng 30′, Ticket để được xử lý những sự cố một cách nhanh nhất.

Quy trình khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Helpdesk

  • Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ
  • Bước 2: Khảo sát hệ thống .
  • Bước 3: Đánh giá hệ thống & Lên giải pháp
  • Bước 4: Trao đổi & Báo giá với khách hàng
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng
  • Bước 6: Triển khai dịch vụ
Liên kết quy trình nhanh chóng và hiệu quá
Liên kết quy trình nhanh chóng và hiệu quá

Về vấn đề bảo mật dữ liệu

Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Dịch vụ IT outsourcing helpdesk còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi cung cấp về dịch vụ IT outsourcing helpdesk. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông những thông tin hữu ích. Từ đó, hỗ trợ tốt cho bạn để sử dụng tốt loại hình dịch vụ này.